Thi công shop cửa hàng, Thi cong shop cua hang

Tìm ra lỗi khiến cửa hàng thời trang thằng bạn ít khách


 Xin chào cả nhà, tôi là Nam- một chuyên gia bố trí không gian nội thất. Chuyện là 1 tháng trước tôi đi uống rượu cùng bạn thân hồi đại học vì nó có chuyện buồn nên tôi cũng nhận lời.

Chúng tôi gọi nửa đĩa gà luộc, nửa con vịt quay, một bát canh măng với 1 chai táo mèo.

Cũng lâu không gặp nên 2 ae chúng tôi rất nhiều chuyện để nói , rượu cũng uống rất nhanh, mới tí thôi đã hết một chai rồi.

"Cô ơi, cho con một chai nữa. Thế ruốt cuộc là có chuyện buồn gì, nói tao nghe".

"Haizz, uống đi rồi t kể"

"Tao vừa mở một cửa hàng thời trang, sắp nợ nần chồng chất chất rồi mày ạ"

"Sao mà nợ nần?"

"Không có khách"

"Tại sao?"

"Biết thì đã không vậy"

"Vậy để mai tao thử qua coi"

...bữa nhậu của tôi và nó kép dài thêm 1 tiếng nữa, khi xưa khi mà chưa có vợ, sau nhậu còn đi tăng 2 tăng 3 rồi cày đêm nữa. Còn bây giờ phải về sớm rồi.

Tôi nhận ra cửa hàng của nó khá to nhưng sao lại đi lại khó khăn thế nhở, còn nữa chất lượng và giá cả quần áo cũng ổn mà, mặt bằng cũng ok. Nhưng tôi lại chả có ấn tượng gì.

"Ê, cửa hàng này công ty nào thiết kế cho mày đấy?".

"Haha, tao chứ còn ai, cần gì phải thuê ai cho tốn tiền".

"Thế thì mày sai rồi, đây là nguyên nhân tại sao cửa hàng mày không có khách đấy. mày xem, nội thất thì lộn xộn, bừa bãi. Màu sắc không ra đầu vào đâu, ánh sáng thì tối, chỗ cần sáng thì không cho đèn. Còn nữa, mặt tiền làm sao kia, mày làm xoàng thế ai khách thèm ngó"

"Thế phải làm sao?"

"Giới thiệu với mày công ty Penviet chuyên thiết kế shop thời trangthiết kế shop điện thoại, thiết kế siêu thị mini, thiết kế nhà thuốc tây... Chỉ cần bỏ ra một ít tiền mày có được khách luôn."

Mày liên hệ đi đảm bảo cửa hàng mày có một bộ mặt khác. Đây xem pierre cardin cũng được cty này thiết kế đó.


>>>  Xem thêm các dịch vụ thiết kế cửa hàng của Penviet:


 

3 Dự án nhiều lượt xem nhất

Liên hệ

HÀ NỘI
-VPGD: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
-Tel : 04.8587.5748;
-Hotline:0946-545-299 Mr.Huỳnh
-Email : info@cosp.com.vn
XƯỞNG NỘI THẤT
-Châu Phong- Liên Hà- Đông Anh- Hà Nội
-Tel: 043.9660016
SÀI GÒN
-VPGD: Số 54, Giải Phóng, Phường 4, Q.Tân Bình, HCM
-Tel : 08.6682.0959;
-Hotline: 0946.941.299 Mr.Hoàng
-Email: hcm@cosp.com.vn
XƯỞNG NỘI THẤT
-Ngã Tư Bà Điểm- Quốc Lộ 1A - Hóc Môn- TP.HCM
-Tel : 08.6680.8475;